Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118117
Title: Phát triển khung khái niệm các yếu tố ảnh hưởng đến sự tham gia của khách hàng trong quá trình cung ứng dịch vụ chuyên môn
Authors: Lê, Phạm Khánh Hòa
Nguyễn, Viết Lâm
Keywords: Sự tham gia khách hàng
Dịch vụ chuyên môn
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 33 .- Tr.287-290
Abstract: Trên cơ sở tổng hợp các công trình nghiên cứu liên quan đến khái niệm sự tham gia của khách hàng (STGKH), nhóm tác giả đề xuất mô hình nghiên cứu 9 yếu tố ảnh hưởng đến STGKH (36 giả thuyết) trong 3 nhóm: (1) Yếu tố mô tả dịch vụ (sự rõ ràng về quy trình, sự rõ ràng về mục đích); (2) Yếu tố cá nhân khách hàng (kiến thức chuyên môn, động cơ, nhận thức kiểm soát); (3) Yếu tố thuộc về tổ chức (doanh nghiệp) cung cấp dịch vụ (hỗ trợ khách hàng, mâu thuẫn, tần suất tương tác, giao tiếp). Đây là cơ sở, là tiền đề cho các nghiên cứu định lượng tiếp theo.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118117
ISSN: 1859-4972
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.59 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.52


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.