Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118117
Nhan đề: Phát triển khung khái niệm các yếu tố ảnh hưởng đến sự tham gia của khách hàng trong quá trình cung ứng dịch vụ chuyên môn
Tác giả: Lê, Phạm Khánh Hòa
Nguyễn, Viết Lâm
Từ khoá: Sự tham gia khách hàng
Dịch vụ chuyên môn
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 33 .- Tr.287-290
Tóm tắt: Trên cơ sở tổng hợp các công trình nghiên cứu liên quan đến khái niệm sự tham gia của khách hàng (STGKH), nhóm tác giả đề xuất mô hình nghiên cứu 9 yếu tố ảnh hưởng đến STGKH (36 giả thuyết) trong 3 nhóm: (1) Yếu tố mô tả dịch vụ (sự rõ ràng về quy trình, sự rõ ràng về mục đích); (2) Yếu tố cá nhân khách hàng (kiến thức chuyên môn, động cơ, nhận thức kiểm soát); (3) Yếu tố thuộc về tổ chức (doanh nghiệp) cung cấp dịch vụ (hỗ trợ khách hàng, mâu thuẫn, tần suất tương tác, giao tiếp). Đây là cơ sở, là tiền đề cho các nghiên cứu định lượng tiếp theo.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118117
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.59 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.52


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.