Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118120
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHoàng, Bá Quyền-
dc.date.accessioned2025-07-01T03:07:10Z-
dc.date.available2025-07-01T03:07:10Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118120-
dc.description.abstractBài viết khảo sát 200 người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh về ý định mua thực phẩm an toàn. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 6 nhân tố ảnh hưởng đến Ý định mua thực phẩm an toàn của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh với mức độ tác động lần lượt từ cao đến thấp là: (1) Nhận thức về giá cả; (2) Nhận thức về chất lượng; (3) Chuẩn mực chủ quan; (4) Mật độ phân phối; (5) Truyền thông xã hội; (6) Sự quan tâm đến sức khỏe. Từ đánh giá mức độ tác động của các nhân tố, nghiên cứu đã đưa ra các hàm ý quản trị nhằm nâng cao hiệu suất của chuỗi giá trị mặt hàng thực phẩm an toàn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 33 .- Tr.300-303-
dc.subjectÝ định mua hàngvi_VN
dc.subjectNhận thứcvi_VN
dc.subjectThực phẩm an toànvi_VN
dc.subjectÝ định muavi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm an toàn của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.21 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.