Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118123
Nhan đề: Một số đề xuất về đổi mới phương pháp bán hàng với các sản phẩm may mặc tại Việt Nam
Tác giả: Hán, Đức Hải
Từ khoá: Sản phẩm may mặc
Phương pháp bán hàng
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 33 .- Tr.312-315
Tóm tắt: Kinh tế Việt Nam đang khởi sắc sau đại dịch Covid-19, cùng với nó ngành may mặc đang từng bước tiếp cận lại thị trường sau một thời gian bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, để có thể phát triển mạnh hơn, ngành may mặc không chỉ tập trung vào xuất khẩu, mà thị trường nội địa cũng là một nguồn tiêu thụ đáng kể giúp cho các doanh nghiệp may mặc có thể chủ động nắm bắt để tăng doanh thu trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt hiện nay. Trên cơ sở nghiên cứu các phương pháp bán hàng, tác giả đề xuất các giải pháp đổi mới giúp các doanh nghiệp may mặc cải tiến khẩu tiêu thụ sản phẩm, đặc biệt hướng vào thị trường nội địa.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118123
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.63 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.