Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118142
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Minh Phương-
dc.date.accessioned2025-07-01T07:55:47Z-
dc.date.available2025-07-01T07:55:47Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118142-
dc.description.abstractỨng dụng KPI (Key Performance Indicators) trong đánh giá thực hiện công việc giúp xác định chính xác kết quả thực hiện công việc của người lao động nói chung, nhân sự ở các ngân hàng thương mại (NHTM) nói riêng. Trong bài viết này, tác giả khảo sát việc áp dụng KPI trong đánh giá thực hiện công việc tại năm NHTM ở Hà Nội. Dựa trên kết quả nghiên cứu, tác giả đưa ra đề xuất, nhằm cải thiện việc áp dụng KPI trong đánh giá thực hiện công việc tại các NHTM. từ đó góp phần đem lại những thành công mới trong phát triển hoạt động tại ngân hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 34 .- Tr.19-22-
dc.subjectKPIvi_VN
dc.subjectĐánh giá thực hiện công việcvi_VN
dc.subjectNgân hàng thương mạivi_VN
dc.titleSử dụng hệ thống KPI trong đánh giá thực hiện công việc tại ngân hàng thương mạivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.35 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.