Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118142
Nhan đề: Sử dụng hệ thống KPI trong đánh giá thực hiện công việc tại ngân hàng thương mại
Tác giả: Trần, Thị Minh Phương
Từ khoá: KPI
Đánh giá thực hiện công việc
Ngân hàng thương mại
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 34 .- Tr.19-22
Tóm tắt: Ứng dụng KPI (Key Performance Indicators) trong đánh giá thực hiện công việc giúp xác định chính xác kết quả thực hiện công việc của người lao động nói chung, nhân sự ở các ngân hàng thương mại (NHTM) nói riêng. Trong bài viết này, tác giả khảo sát việc áp dụng KPI trong đánh giá thực hiện công việc tại năm NHTM ở Hà Nội. Dựa trên kết quả nghiên cứu, tác giả đưa ra đề xuất, nhằm cải thiện việc áp dụng KPI trong đánh giá thực hiện công việc tại các NHTM. từ đó góp phần đem lại những thành công mới trong phát triển hoạt động tại ngân hàng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118142
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.35 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.