Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118205
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhan, Thị Hằng-
dc.date.accessioned2025-07-02T08:08:06Z-
dc.date.available2025-07-02T08:08:06Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118205-
dc.description.abstractTrong bối cảnh giáo dục Việt Nam đang thực hiện đổi mới căn bản, toàn diện theo định hướng phát triển phẩm chất và năng lực học sinh, việc rèn luyện kỹ năng trình bày quan điểm cá nhân cho học sinh là một nội dung quan trọng cần được chú trọng. Bên cạnh đó, việc dạy đọc hiểu trong chương trình Ngữ văn trước đây chủ yếu dừng lại ở việc giáo viên nhận xét, đánh giá tác phẩm; học sinh tiếp thu một cách thụ động, tri thức tiếp nhận còn hạn chế trong phạm vi những gì giáo viên cung cấp. Do đó, việc lựa chọn phương pháp dạy đọc hiểu phù hợp nhằm giúp học sinh đọc, hiểu văn bản và hình thành kỹ năng đọc hiểu một cách bài bản có ý nghĩa quan trọng. Bài viết đề xuất một số biện pháp rèn luyện kỹ năng trình bày quan điểm cá nhân cho học sinh trung học phổ thông trong dạy học đọc hiểu văn bản nghị luận. Đây là vấn đề mang tính thiết thực, có ý nghĩa cả về phương diện khoa học và thực tiễn, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 1 .- Tr.15-20-
dc.subjectQuan điểm cá nhânvi_VN
dc.subjectĐọc hiểu văn bản nghị luậnvi_VN
dc.subjectHọc sinh trung học phổ thôngvi_VN
dc.titleMột số biện pháp rèn luyện “kĩ năng bộc lộ quan điểm cá nhân” cho học sinh trung học phổ thông trong dạy học đọc hiểu văn bản nghị luậnvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.52 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.82


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.