Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118208
Nhan đề: Đề xuất mô hình dạy học theo tiếp cận năng lực trong đào tạo giáo viên kĩ thuật
Tác giả: Nguyễn, Hữu Hợp
Từ khoá: Tiếp cận năng lực
Đào tạo giáo viên kỹ thuật
Mô hình dạy học
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 1 .- Tr.21-27
Tóm tắt: Bài báo trình bày mô hình lý thuyết về dạy học theo tiếp cận năng lực trong đào tạo giáo viên kỹ thuật, trong đó thể hiện các yếu tố cấu thành và cách thức vận hành mô hình; đồng thời đề xuất quy trình dạy học theo quan điểm của mô hình trong đào tạo giáo viên kỹ thuật ở các trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật, qua đó định hướng quá trình dạy học nhằm phát triển năng lực cho sinh viên.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118208
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.79 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.