Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118208
Nhan đề: | Đề xuất mô hình dạy học theo tiếp cận năng lực trong đào tạo giáo viên kĩ thuật |
Tác giả: | Nguyễn, Hữu Hợp |
Từ khoá: | Tiếp cận năng lực Đào tạo giáo viên kỹ thuật Mô hình dạy học |
Năm xuất bản: | 2022 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 1 .- Tr.21-27 |
Tóm tắt: | Bài báo trình bày mô hình lý thuyết về dạy học theo tiếp cận năng lực trong đào tạo giáo viên kỹ thuật, trong đó thể hiện các yếu tố cấu thành và cách thức vận hành mô hình; đồng thời đề xuất quy trình dạy học theo quan điểm của mô hình trong đào tạo giáo viên kỹ thuật ở các trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật, qua đó định hướng quá trình dạy học nhằm phát triển năng lực cho sinh viên. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118208 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.79 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.119 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.