Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118208
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Hữu Hợp-
dc.date.accessioned2025-07-02T09:09:27Z-
dc.date.available2025-07-02T09:09:27Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118208-
dc.description.abstractBài báo trình bày mô hình lý thuyết về dạy học theo tiếp cận năng lực trong đào tạo giáo viên kỹ thuật, trong đó thể hiện các yếu tố cấu thành và cách thức vận hành mô hình; đồng thời đề xuất quy trình dạy học theo quan điểm của mô hình trong đào tạo giáo viên kỹ thuật ở các trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật, qua đó định hướng quá trình dạy học nhằm phát triển năng lực cho sinh viên.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 1 .- Tr.21-27-
dc.subjectTiếp cận năng lựcvi_VN
dc.subjectĐào tạo giáo viên kỹ thuậtvi_VN
dc.subjectMô hình dạy họcvi_VN
dc.titleĐề xuất mô hình dạy học theo tiếp cận năng lực trong đào tạo giáo viên kĩ thuậtvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.79 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.