Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118210
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhí, Đình Khương-
dc.contributor.authorLâm, Thùy Dương-
dc.date.accessioned2025-07-02T09:15:01Z-
dc.date.available2025-07-02T09:15:01Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118210-
dc.description.abstractBài báo trình bày kết quả khảo sát thực trạng quản lý hoạt động hướng nghiệp cho học sinh tại các trường THCS huyện Lạng Giang theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018, từ đó đưa ra đánh giá chung làm cơ sở đề xuất các biện pháp nhằm nâng cao chất lượng quản lý hoạt động này tại các trường THCS huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang trong các nghiên cứu tiếp theo.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 1 .- Tr.28-34-
dc.subjectHoạt động hướng nghiệpvi_VN
dc.subjectQuản lý giáo dụcvi_VN
dc.subjectTrung học cơ sởvi_VN
dc.titleThực trạng quản lí hoạt động hướng nghiệp theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018 ở các trường trung học cơ sở: Nghiên cứu trường hợp tại huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giangvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.54 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.