Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118215
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ngọc Chi-
dc.date.accessioned2025-07-02T09:30:02Z-
dc.date.available2025-07-02T09:30:02Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118215-
dc.description.abstractHoạt động trải nghiệm là một trong những hoạt động bắt buộc trong Chương trình Giáo dục phổ thông năm 2018, nhằm hình thành và phát triển năng lực thích ứng với cuộc sống, các phẩm chất chủ yếu và năng lực cốt lõi cho học sinh. Bài viết đề xuất một mô hình tổ chức hoạt động trải nghiệm trong môn Tin học ở cấp tiểu học, bao gồm bốn hoạt động chính, đồng thời minh họa thông qua một số chủ đề hoạt động trải nghiệm trong môn Tin học tiểu học. Việc triển khai hoạt động trải nghiệm trong dạy học Tin học tại trường tiểu học phù hợp với chương trình mới cũng như xu hướng phát triển giáo dục theo định hướng phát triển năng lực và lấy người học làm trung tâm. Nội dung nghiên cứu này có thể được sử dụng làm tài liệu tham khảo cho giáo viên trong việc tổ chức các hoạt động trải nghiệm hiệu quả trong dạy học môn Tin học ở cấp tiểu học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 1 .- Tr.8-14-
dc.subjectHoạt động trải nghiệmvi_VN
dc.subjectDạy học Tin họcvi_VN
dc.subjectChương trình giáo dục phổ thông 2018vi_VN
dc.titleTổ chức một số hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Tin học ở tiểu học theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.32 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.