Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11821
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Phạm, Quốc Hùng | - |
dc.contributor.author | Nhâm, Thành Chung | - |
dc.date.accessioned | 2019-08-27T00:50:42Z | - |
dc.date.available | 2019-08-27T00:50:42Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.identifier.issn | 0868-3808 | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11821 | - |
dc.description.abstract | Nâng cao hiệu quả hoạt động của các tổ chức trong khu vực công đang là thách thức lớn đối với sự phát triển của Việt Nam. Trong bối cảnh cạnh tranh và hội nhập toàn cầu, nhu cầu và nguồn lực ngân sách hạn chế, chúng ta cần phát huy được đồng bộ nhiều cách tiếp cận để thay đổi nâng cao hiệu quả hoạt động. Bài nghiên cứu này tập trung phân tích vai trò của phong cách lãnh đạo chuyển dạng và học tập của tổ chức đến hiệu quả của tổ chức. Kết quả khảo sát từ 180 cán bộ, công chức, viên chức tại Sở Lao động-Thương binh và Xã hội tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã chứng minh vai trò tích cực của hai nhân tố này đến hiệu quả của tổ chức, và qua đó khẳng định việc chú trọng đến hai nhân tố này là cần thiết vì có chi phí không cao nhưng có thể đem lại những kết quả rất tích cực. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 541 .- Tr.25-27 | - |
dc.subject | Ảnh hưởng | vi_VN |
dc.subject | Phong cách lãnh đạo | vi_VN |
dc.subject | Học tập | vi_VN |
dc.subject | Tổ chức | vi_VN |
dc.subject | Hiệu quả | vi_VN |
dc.title | Ảnh hưởng của phong cách lãnh đạo chuyển dạng và học tập của tổ chức đến hiệu quả của tổ chức | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ | 1.74 MB | Adobe PDF | View/Open | |
Your IP: 13.58.61.176 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.