Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118222
Nhan đề: Một số biện pháp phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh tiểu học trong dạy học giải toán có nội dung hình học
Tác giả: Nguyễn, Thị Trúc Minh
Từ khoá: Tư duy sáng tạo
Giải toán hình học
Học sinh tiểu học
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 1 .- Tr.13-16
Tóm tắt: Trong bài báo này, tác giả làm rõ khái niệm tư duy sáng tạo (TDST), đặc trưng của TDST, từ đó đề xuất một số biện pháp phát triển TDST cho đối tượng học sinh tiểu học trong dạy học giải các bài toán có nội dung hình học.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118222
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.52 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.