Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118222
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Trúc Minh-
dc.date.accessioned2025-07-03T00:45:44Z-
dc.date.available2025-07-03T00:45:44Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118222-
dc.description.abstractTrong bài báo này, tác giả làm rõ khái niệm tư duy sáng tạo (TDST), đặc trưng của TDST, từ đó đề xuất một số biện pháp phát triển TDST cho đối tượng học sinh tiểu học trong dạy học giải các bài toán có nội dung hình học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 1 .- Tr.13-16-
dc.subjectTư duy sáng tạovi_VN
dc.subjectGiải toán hình họcvi_VN
dc.subjectHọc sinh tiểu họcvi_VN
dc.titleMột số biện pháp phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh tiểu học trong dạy học giải toán có nội dung hình họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.52 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.82


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.