Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118224
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Danh Nam-
dc.contributor.authorTrương, Hoàng Vinh-
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Hồng-
dc.date.accessioned2025-07-03T01:54:35Z-
dc.date.available2025-07-03T01:54:35Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118224-
dc.description.abstractBài viết trình bày cách tổ chức dạy học mô hình hóa cho chủ đề “Nguyên hàm - Tích phân” trong chương trình Giải tích lớp 12 ở trung học phổ thông. Phương pháp giúp học sinh phát triển tư duy toán học, tăng khả năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn. Qua đó, nâng cao hiệu quả giảng dạy và chất lượng học tập môn Toán ở bậc THPT.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 2 .- Tr.17-22-
dc.subjectMô hình hóavi_VN
dc.subjectNguyên hàmvi_VN
dc.subjectTích phânvi_VN
dc.titleTổ chức dạy học mô hình hóa chủ đề “Nguyên hàm - Tích phân” (Giải tích 12) ở trung học phổ thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.11 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.