Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118225
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Phương Nhung-
dc.date.accessioned2025-07-03T02:01:58Z-
dc.date.available2025-07-03T02:01:58Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118225-
dc.description.abstractBài viết nghiên cứu việc rèn luyện kỹ năng thích ứng nghề nghiệp cho sinh viên sư phạm toán thông qua phát triển chương trình lớp học. Trường hợp điển hình cho thấy việc thiết kế, điều chỉnh nội dung dạy học toán theo nhu cầu thực tế giúp người học nâng cao năng lực nghề nghiệp, phát triển tư duy sư phạm và khả năng ứng phó linh hoạt trong môi trường giáo dục thay đổi.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 2 .- Tr.23-28-
dc.subjectKỹ năng thích ứngvi_VN
dc.subjectDạy học toánvi_VN
dc.subjectHọc sinh tiểu họcvi_VN
dc.titleRèn luyện kĩ năng thích ứng nghề nghiệp: Nghiên cứu trường hợp kĩ năng phát triển chương trình lớp học trong dạy học toánvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.37 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.