Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118225
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Phương Nhung | - |
dc.date.accessioned | 2025-07-03T02:01:58Z | - |
dc.date.available | 2025-07-03T02:01:58Z | - |
dc.date.issued | 2022 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118225 | - |
dc.description.abstract | Bài viết nghiên cứu việc rèn luyện kỹ năng thích ứng nghề nghiệp cho sinh viên sư phạm toán thông qua phát triển chương trình lớp học. Trường hợp điển hình cho thấy việc thiết kế, điều chỉnh nội dung dạy học toán theo nhu cầu thực tế giúp người học nâng cao năng lực nghề nghiệp, phát triển tư duy sư phạm và khả năng ứng phó linh hoạt trong môi trường giáo dục thay đổi. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 2 .- Tr.23-28 | - |
dc.subject | Kỹ năng thích ứng | vi_VN |
dc.subject | Dạy học toán | vi_VN |
dc.subject | Học sinh tiểu học | vi_VN |
dc.title | Rèn luyện kĩ năng thích ứng nghề nghiệp: Nghiên cứu trường hợp kĩ năng phát triển chương trình lớp học trong dạy học toán | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.37 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.119 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.