Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118225
Nhan đề: Rèn luyện kĩ năng thích ứng nghề nghiệp: Nghiên cứu trường hợp kĩ năng phát triển chương trình lớp học trong dạy học toán
Tác giả: Nguyễn, Thị Phương Nhung
Từ khoá: Kỹ năng thích ứng
Dạy học toán
Học sinh tiểu học
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 2 .- Tr.23-28
Tóm tắt: Bài viết nghiên cứu việc rèn luyện kỹ năng thích ứng nghề nghiệp cho sinh viên sư phạm toán thông qua phát triển chương trình lớp học. Trường hợp điển hình cho thấy việc thiết kế, điều chỉnh nội dung dạy học toán theo nhu cầu thực tế giúp người học nâng cao năng lực nghề nghiệp, phát triển tư duy sư phạm và khả năng ứng phó linh hoạt trong môi trường giáo dục thay đổi.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118225
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.37 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.