Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118227
Title: Tổ chức dạy học với sự hỗ trợ của mạng xã hội nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh: Trường hợp dạy học bài “Cơ năng” (Vật lí 11)
Authors: Nguyễn, Thị Lan Ngọc
Nguyễn, Văn Kiệt
Keywords: Mạng xã hội Facebook
Năng lực tự học
Cơ năng
Issue Date: 2022
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 2 .- Tr.34-39
Abstract: Dưới đây, bài viết trình bày khái niệm năng lực tự học, vai trò của mạng xã hội trong dạy học, đề xuất quy trình tổ chức dạy học với sự hỗ trợ của mạng xã hội Facebook nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh (HS) và minh họa quy trình này thông qua dạy học bài: “Cơ năng” (Vật lí 10)
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118227
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.11 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.49


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.