Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118227
Nhan đề: | Tổ chức dạy học với sự hỗ trợ của mạng xã hội nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh: Trường hợp dạy học bài “Cơ năng” (Vật lí 11) |
Tác giả: | Nguyễn, Thị Lan Ngọc Nguyễn, Văn Kiệt |
Từ khoá: | Mạng xã hội Facebook Năng lực tự học Cơ năng |
Năm xuất bản: | 2022 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 2 .- Tr.34-39 |
Tóm tắt: | Dưới đây, bài viết trình bày khái niệm năng lực tự học, vai trò của mạng xã hội trong dạy học, đề xuất quy trình tổ chức dạy học với sự hỗ trợ của mạng xã hội Facebook nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh (HS) và minh họa quy trình này thông qua dạy học bài: “Cơ năng” (Vật lí 10) |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118227 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.11 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.49 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.