Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118227
Nhan đề: Tổ chức dạy học với sự hỗ trợ của mạng xã hội nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh: Trường hợp dạy học bài “Cơ năng” (Vật lí 11)
Tác giả: Nguyễn, Thị Lan Ngọc
Nguyễn, Văn Kiệt
Từ khoá: Mạng xã hội Facebook
Năng lực tự học
Cơ năng
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 2 .- Tr.34-39
Tóm tắt: Dưới đây, bài viết trình bày khái niệm năng lực tự học, vai trò của mạng xã hội trong dạy học, đề xuất quy trình tổ chức dạy học với sự hỗ trợ của mạng xã hội Facebook nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh (HS) và minh họa quy trình này thông qua dạy học bài: “Cơ năng” (Vật lí 10)
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118227
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.11 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.49


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.