Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118227
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Lan Ngọc-
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Kiệt-
dc.date.accessioned2025-07-03T02:11:45Z-
dc.date.available2025-07-03T02:11:45Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118227-
dc.description.abstractDưới đây, bài viết trình bày khái niệm năng lực tự học, vai trò của mạng xã hội trong dạy học, đề xuất quy trình tổ chức dạy học với sự hỗ trợ của mạng xã hội Facebook nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh (HS) và minh họa quy trình này thông qua dạy học bài: “Cơ năng” (Vật lí 10)vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 2 .- Tr.34-39-
dc.subjectMạng xã hội Facebookvi_VN
dc.subjectNăng lực tự họcvi_VN
dc.subjectCơ năngvi_VN
dc.titleTổ chức dạy học với sự hỗ trợ của mạng xã hội nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh: Trường hợp dạy học bài “Cơ năng” (Vật lí 11)vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.11 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.49


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.