Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118230
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorHà, Đức Đà-
dc.date.accessioned2025-07-03T02:19:09Z-
dc.date.available2025-07-03T02:19:09Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118230-
dc.description.abstractBài báo với mục đích xác định những giá trị văn hóa (GTVH) Việt Nam của học sinh (HS) phổ thông hiện nay và những biểu hiện biến đổi GTVH ở HS phổ thông làm cơ sở để triển khai thực hiện các giải pháp giảng dạy GTVH cho HS phổ thông trong thực hiện chương trình, sách giáo khoa giảng dạy phổ thông mới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 2 .- Tr.52-58-
dc.subjectGiá trị văn hóavi_VN
dc.subjectGiảng dạy phổ thông mớivi_VN
dc.subjectHọc sinh phổ thôngvi_VN
dc.titleThực trạng các giá trị văn hóa Việt Nam của học sinh phổ thông hiện nayvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.21 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.