Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118237
Nhan đề: | Sử dụng hồ sơ đọc của học sinh để phân hóa lớp học trong dạy học đọc hiểu văn bản |
Tác giả: | Phạm, Thị Giao Liên |
Từ khoá: | Hồ sơ đọc Phân hoá Đọc hiểu |
Năm xuất bản: | 2022 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 3 .- Tr.1-6 |
Tóm tắt: | Bài viết trình bày việc sử dụng hồ sơ đọc của học sinh như một công cụ để phân hoá lớp học trong dạy học đọc hiểu văn bản. Qua việc phân tích hồ sơ cá nhân, giáo viên có thể nhận diện năng lực, sở thích và nhu cầu học tập khác nhau, từ đó thiết kế hoạt động phù hợp, góp phần nâng cao hiệu quả và chất lượng dạy học đọc hiểu. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118237 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.87 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.25 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.