Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118237
Nhan đề: Sử dụng hồ sơ đọc của học sinh để phân hóa lớp học trong dạy học đọc hiểu văn bản
Tác giả: Phạm, Thị Giao Liên
Từ khoá: Hồ sơ đọc
Phân hoá
Đọc hiểu
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 3 .- Tr.1-6
Tóm tắt: Bài viết trình bày việc sử dụng hồ sơ đọc của học sinh như một công cụ để phân hoá lớp học trong dạy học đọc hiểu văn bản. Qua việc phân tích hồ sơ cá nhân, giáo viên có thể nhận diện năng lực, sở thích và nhu cầu học tập khác nhau, từ đó thiết kế hoạt động phù hợp, góp phần nâng cao hiệu quả và chất lượng dạy học đọc hiểu.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118237
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.87 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.25


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.