Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118237
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Phạm, Thị Giao Liên | - |
dc.date.accessioned | 2025-07-03T02:48:31Z | - |
dc.date.available | 2025-07-03T02:48:31Z | - |
dc.date.issued | 2022 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118237 | - |
dc.description.abstract | Bài viết trình bày việc sử dụng hồ sơ đọc của học sinh như một công cụ để phân hoá lớp học trong dạy học đọc hiểu văn bản. Qua việc phân tích hồ sơ cá nhân, giáo viên có thể nhận diện năng lực, sở thích và nhu cầu học tập khác nhau, từ đó thiết kế hoạt động phù hợp, góp phần nâng cao hiệu quả và chất lượng dạy học đọc hiểu. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 3 .- Tr.1-6 | - |
dc.subject | Hồ sơ đọc | vi_VN |
dc.subject | Phân hoá | vi_VN |
dc.subject | Đọc hiểu | vi_VN |
dc.title | Sử dụng hồ sơ đọc của học sinh để phân hóa lớp học trong dạy học đọc hiểu văn bản | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.87 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.25 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.