Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118237
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Thị Giao Liên-
dc.date.accessioned2025-07-03T02:48:31Z-
dc.date.available2025-07-03T02:48:31Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118237-
dc.description.abstractBài viết trình bày việc sử dụng hồ sơ đọc của học sinh như một công cụ để phân hoá lớp học trong dạy học đọc hiểu văn bản. Qua việc phân tích hồ sơ cá nhân, giáo viên có thể nhận diện năng lực, sở thích và nhu cầu học tập khác nhau, từ đó thiết kế hoạt động phù hợp, góp phần nâng cao hiệu quả và chất lượng dạy học đọc hiểu.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 3 .- Tr.1-6-
dc.subjectHồ sơ đọcvi_VN
dc.subjectPhân hoávi_VN
dc.subjectĐọc hiểuvi_VN
dc.titleSử dụng hồ sơ đọc của học sinh để phân hóa lớp học trong dạy học đọc hiểu văn bảnvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.87 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.25


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.