Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118239
Title: | Dạy học Giải tích bằng hình thức tranh luận khoa học giúp phát triển năng lực giao tiếp toán học của học sinh |
Authors: | Vương, Vĩnh Phát |
Keywords: | Tranh luận khoa học Giao tiếp toán học Giải tích |
Issue Date: | 2022 |
Series/Report no.: | Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 3 .- Tr.7-12 |
Abstract: | Trong nghiên cứu này, bài viết sẽ trình bày những tổng hợp lí luận về tranh luận và tranh luận khoa học (TLKH), TLKH trong dạy học Toán ở một số tài liệu trong và ngoài nước. Tiếp đó, phân tích về cơ hội phát triển năng lực giao tiếp toán học (NLGTTH) thông qua tổc hức các hoạt động TLKH cũng như một số kĩ thuật tạo ra các hoạt động TLKH trong dạy học Giải tích. |
URI: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118239 |
ISSN: | 2354-0753 |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.01 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.143 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.