Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118239
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVương, Vĩnh Phát-
dc.date.accessioned2025-07-03T02:54:13Z-
dc.date.available2025-07-03T02:54:13Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118239-
dc.description.abstractTrong nghiên cứu này, bài viết sẽ trình bày những tổng hợp lí luận về tranh luận và tranh luận khoa học (TLKH), TLKH trong dạy học Toán ở một số tài liệu trong và ngoài nước. Tiếp đó, phân tích về cơ hội phát triển năng lực giao tiếp toán học (NLGTTH) thông qua tổc hức các hoạt động TLKH cũng như một số kĩ thuật tạo ra các hoạt động TLKH trong dạy học Giải tích.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 3 .- Tr.7-12-
dc.subjectTranh luận khoa họcvi_VN
dc.subjectGiao tiếp toán họcvi_VN
dc.subjectGiải tíchvi_VN
dc.titleDạy học Giải tích bằng hình thức tranh luận khoa học giúp phát triển năng lực giao tiếp toán học của học sinhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.01 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.143


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.