Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118239
Nhan đề: Dạy học Giải tích bằng hình thức tranh luận khoa học giúp phát triển năng lực giao tiếp toán học của học sinh
Tác giả: Vương, Vĩnh Phát
Từ khoá: Tranh luận khoa học
Giao tiếp toán học
Giải tích
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 3 .- Tr.7-12
Tóm tắt: Trong nghiên cứu này, bài viết sẽ trình bày những tổng hợp lí luận về tranh luận và tranh luận khoa học (TLKH), TLKH trong dạy học Toán ở một số tài liệu trong và ngoài nước. Tiếp đó, phân tích về cơ hội phát triển năng lực giao tiếp toán học (NLGTTH) thông qua tổc hức các hoạt động TLKH cũng như một số kĩ thuật tạo ra các hoạt động TLKH trong dạy học Giải tích.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118239
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.01 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.143


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.