Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118241
Nhan đề: Xây dựng tiêu chí và thang đo mức độ tính tự lập của trẻ 4-5 tuổi trong các hoạt động ở trường mầm non
Tác giả: Lê, Thị Huyên
Từ khoá: Tiêu chí
Thang đo
Tự lập
Trẻ 4-5 tuổi
Trường mầm non
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 3 .- Tr.19-24
Tóm tắt: Bài viết trình bày quy trình xây dựng tiêu chí và thang đo mức độ tính tự lập của trẻ 4-5 tuổi trong các hoạt động ở trường mầm non. Các tiêu chí được xây dựng dựa trên hành vi cụ thể của trẻ trong sinh hoạt, học tập và giao tiếp. Thang đo đảm bảo tính khoa học, phù hợp với đặc điểm lứa tuổi và hỗ trợ giáo viên trong việc quan sát, đánh giá và phát triển năng lực tự lập cho trẻ.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118241
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.23 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.143


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.