Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118241
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Huyên-
dc.date.accessioned2025-07-03T02:59:19Z-
dc.date.available2025-07-03T02:59:19Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118241-
dc.description.abstractBài viết trình bày quy trình xây dựng tiêu chí và thang đo mức độ tính tự lập của trẻ 4-5 tuổi trong các hoạt động ở trường mầm non. Các tiêu chí được xây dựng dựa trên hành vi cụ thể của trẻ trong sinh hoạt, học tập và giao tiếp. Thang đo đảm bảo tính khoa học, phù hợp với đặc điểm lứa tuổi và hỗ trợ giáo viên trong việc quan sát, đánh giá và phát triển năng lực tự lập cho trẻ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 3 .- Tr.19-24-
dc.subjectTiêu chívi_VN
dc.subjectThang đovi_VN
dc.subjectTự lậpvi_VN
dc.subjectTrẻ 4-5 tuổivi_VN
dc.subjectTrường mầm nonvi_VN
dc.titleXây dựng tiêu chí và thang đo mức độ tính tự lập của trẻ 4-5 tuổi trong các hoạt động ở trường mầm nonvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.23 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.143


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.