Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118244
Title: Áp dụng mô hình phát hiện sớm, can thiệp sớm và giáo dục trẻ rối loạn phổ tự kỉ dựa vào gia đình và cộng đồng: Kết quả nghiên cứu trường hợp
Authors: Phạm, Minh Mục
Mai, Thị Phương
Nguyễn, Thị Kim Hoa
Nguyễn, Trọng Dần
Trịnh, Thị Thu Thanh
Keywords: Phát hiện sớm
Can thiệp sớm
Tự kỉ
Issue Date: 2022
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 3 .- Tr.25-30
Abstract: Bài viết trình bày kết quả nghiên cứu trường hợp về việc áp dụng mô hình phát hiện sớm, can thiệp sớm và giáo dục trẻ rối loạn phổ tự kỉ dựa vào gia đình và cộng đồng. Kết quả cho thấy mô hình này giúp nâng cao nhận thức, năng lực hỗ trợ của phụ huynh và cộng đồng, đồng thời cải thiện rõ rệt khả năng thích nghi, giao tiếp và hành vi của trẻ trong môi trường sống hàng ngày.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118244
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.14 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.