Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118244
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Minh Mục-
dc.contributor.authorMai, Thị Phương-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Kim Hoa-
dc.contributor.authorNguyễn, Trọng Dần-
dc.contributor.authorTrịnh, Thị Thu Thanh-
dc.date.accessioned2025-07-03T03:11:28Z-
dc.date.available2025-07-03T03:11:28Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118244-
dc.description.abstractBài viết trình bày kết quả nghiên cứu trường hợp về việc áp dụng mô hình phát hiện sớm, can thiệp sớm và giáo dục trẻ rối loạn phổ tự kỉ dựa vào gia đình và cộng đồng. Kết quả cho thấy mô hình này giúp nâng cao nhận thức, năng lực hỗ trợ của phụ huynh và cộng đồng, đồng thời cải thiện rõ rệt khả năng thích nghi, giao tiếp và hành vi của trẻ trong môi trường sống hàng ngày.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 3 .- Tr.25-30-
dc.subjectPhát hiện sớmvi_VN
dc.subjectCan thiệp sớmvi_VN
dc.subjectTự kỉvi_VN
dc.titleÁp dụng mô hình phát hiện sớm, can thiệp sớm và giáo dục trẻ rối loạn phổ tự kỉ dựa vào gia đình và cộng đồng: Kết quả nghiên cứu trường hợpvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.14 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.