Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118244
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Phạm, Minh Mục | - |
dc.contributor.author | Mai, Thị Phương | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Kim Hoa | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Trọng Dần | - |
dc.contributor.author | Trịnh, Thị Thu Thanh | - |
dc.date.accessioned | 2025-07-03T03:11:28Z | - |
dc.date.available | 2025-07-03T03:11:28Z | - |
dc.date.issued | 2022 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118244 | - |
dc.description.abstract | Bài viết trình bày kết quả nghiên cứu trường hợp về việc áp dụng mô hình phát hiện sớm, can thiệp sớm và giáo dục trẻ rối loạn phổ tự kỉ dựa vào gia đình và cộng đồng. Kết quả cho thấy mô hình này giúp nâng cao nhận thức, năng lực hỗ trợ của phụ huynh và cộng đồng, đồng thời cải thiện rõ rệt khả năng thích nghi, giao tiếp và hành vi của trẻ trong môi trường sống hàng ngày. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 3 .- Tr.25-30 | - |
dc.subject | Phát hiện sớm | vi_VN |
dc.subject | Can thiệp sớm | vi_VN |
dc.subject | Tự kỉ | vi_VN |
dc.title | Áp dụng mô hình phát hiện sớm, can thiệp sớm và giáo dục trẻ rối loạn phổ tự kỉ dựa vào gia đình và cộng đồng: Kết quả nghiên cứu trường hợp | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.14 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.119 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.