Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118244
Nhan đề: Áp dụng mô hình phát hiện sớm, can thiệp sớm và giáo dục trẻ rối loạn phổ tự kỉ dựa vào gia đình và cộng đồng: Kết quả nghiên cứu trường hợp
Tác giả: Phạm, Minh Mục
Mai, Thị Phương
Nguyễn, Thị Kim Hoa
Nguyễn, Trọng Dần
Trịnh, Thị Thu Thanh
Từ khoá: Phát hiện sớm
Can thiệp sớm
Tự kỉ
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 3 .- Tr.25-30
Tóm tắt: Bài viết trình bày kết quả nghiên cứu trường hợp về việc áp dụng mô hình phát hiện sớm, can thiệp sớm và giáo dục trẻ rối loạn phổ tự kỉ dựa vào gia đình và cộng đồng. Kết quả cho thấy mô hình này giúp nâng cao nhận thức, năng lực hỗ trợ của phụ huynh và cộng đồng, đồng thời cải thiện rõ rệt khả năng thích nghi, giao tiếp và hành vi của trẻ trong môi trường sống hàng ngày.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118244
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.14 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.