Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118246
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Lê, Thị Thơm | - |
dc.date.accessioned | 2025-07-03T03:16:25Z | - |
dc.date.available | 2025-07-03T03:16:25Z | - |
dc.date.issued | 2022 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118246 | - |
dc.description.abstract | Qua các hoạt động thực hành, sáng tạo và tương tác trực quan, giáo viên (GV) được bồi dưỡng kỹ năng thiết kế bài học trải nghiệm hấp dẫn, đánh giá học sinh hiệu quả và tích hợp văn hóa địa phương. Kết quả giúp cải thiện chất lượng giảng dạy và hứng thú học tập. Từ đó, đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao năng lực dạy học trải nghiệm môn Tiếng Việt cho GV tiểu học đáp ứng Chương trình giáo dục phổ thông 2018. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 3 .- Tr.31-35 | - |
dc.subject | Giáo viên tiểu học | vi_VN |
dc.subject | Trải nghiệm Tiếng Việt | vi_VN |
dc.subject | Năng lực giảng dạy | vi_VN |
dc.title | Giải pháp nâng cao năng lực dạy học trải nghiệm môn Tiếng Việt cho giáo viên tiểu học tại Thành phố Hà Nội | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.09 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.119 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.