Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118246
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Thơm-
dc.date.accessioned2025-07-03T03:16:25Z-
dc.date.available2025-07-03T03:16:25Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118246-
dc.description.abstractQua các hoạt động thực hành, sáng tạo và tương tác trực quan, giáo viên (GV) được bồi dưỡng kỹ năng thiết kế bài học trải nghiệm hấp dẫn, đánh giá học sinh hiệu quả và tích hợp văn hóa địa phương. Kết quả giúp cải thiện chất lượng giảng dạy và hứng thú học tập. Từ đó, đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao năng lực dạy học trải nghiệm môn Tiếng Việt cho GV tiểu học đáp ứng Chương trình giáo dục phổ thông 2018.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 3 .- Tr.31-35-
dc.subjectGiáo viên tiểu họcvi_VN
dc.subjectTrải nghiệm Tiếng Việtvi_VN
dc.subjectNăng lực giảng dạyvi_VN
dc.titleGiải pháp nâng cao năng lực dạy học trải nghiệm môn Tiếng Việt cho giáo viên tiểu học tại Thành phố Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.09 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.