Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118247
Nhan đề: Ứng dụng mô hình “Chấp nhận công nghệ” nghiên cứu ý định hành vi học trực tuyến của sinh viên Trường Đại học Đồng Nai trong bối cảnh đại dịch Covid-19
Tác giả: Lê, Thị Hoài Lan
Từ khoá: Chấp nhận công nghệ
Học trực tuyến
Covid-19
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 3 .- Tr.36-41
Tóm tắt: Bài viết ứng dụng mô hình “Chấp nhận công nghệ” (TAM) để nghiên cứu ý định hành vi học trực tuyến của sinh viên Trường Đại học Đồng Nai trong bối cảnh đại dịch Covid-19. Kết quả cho thấy nhận thức về tính hữu ích và tính dễ sử dụng ảnh hưởng rõ rệt đến thái độ và hành vi học trực tuyến. Nghiên cứu đề xuất các giải pháp hỗ trợ sinh viên tiếp cận và học tập hiệu quả hơn.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118247
ISSN: 0868-3247
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.35 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.103


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.