Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118247
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Hoài Lan-
dc.date.accessioned2025-07-03T03:18:11Z-
dc.date.available2025-07-03T03:18:11Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn0868-3247-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118247-
dc.description.abstractBài viết ứng dụng mô hình “Chấp nhận công nghệ” (TAM) để nghiên cứu ý định hành vi học trực tuyến của sinh viên Trường Đại học Đồng Nai trong bối cảnh đại dịch Covid-19. Kết quả cho thấy nhận thức về tính hữu ích và tính dễ sử dụng ảnh hưởng rõ rệt đến thái độ và hành vi học trực tuyến. Nghiên cứu đề xuất các giải pháp hỗ trợ sinh viên tiếp cận và học tập hiệu quả hơn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 3 .- Tr.36-41-
dc.subjectChấp nhận công nghệvi_VN
dc.subjectHọc trực tuyếnvi_VN
dc.subjectCovid-19vi_VN
dc.titleỨng dụng mô hình “Chấp nhận công nghệ” nghiên cứu ý định hành vi học trực tuyến của sinh viên Trường Đại học Đồng Nai trong bối cảnh đại dịch Covid-19vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.35 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.103


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.