Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118249
Nhan đề: Thái độ và động lực thúc đẩy người học sử dụng truyện ngắn để viết văn luận bằng tiếng Anh trình độ trung cấp: Nghiên cứu trường hợp tại Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Hợp Điểm
Tác giả: Nguyễn, Trường Giang
Trần, Tuyến
Nguyễn, Thị Minh Hiếu
Nguyễn, Đình Như Hà
Từ khoá: Truyện ngắn
Vết văn luận bằng tiếng Anh
Trình độ trung cấp
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 3 .- Tr.42-48
Tóm tắt: Nghiên cứu nhằm tìm hiểu kỹ thuật sử dụng truyện ngắn như một công cụ thúc đẩy động lực viết bài luận đối với người học tiếng Anh trình độ trung cấp. Nghiên cứu được thực hiện với 45 người học tiếng Anh trình độ trung cấp tại Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Hợp Điểm. Dữ liệu định lượng và định tính được thu thập thông qua bảng hỏi và phỏng vấn bán cấu trúc. Kết quả cho thấy thái độ của người học và các yếu tố thúc đẩy họ trong quá trình viết bài luận thông qua việc sử dụng truyện ngắn nhìn chung là tích cực. Về khía cạnh thái độ, yếu tố cảm xúc là thành phần nổi bật nhất với điểm trung bình cao nhất trong số các thành phần, trong khi các thành phần hành vi và nhận thức được đánh giá là ít ảnh hưởng hơn đến người học. Liên quan đến động lực học tập, động lực bên ngoài có xu hướng chiếm ưu thế, trong khi động lực nội tại thể hiện mức độ ảnh hưởng thấp hơn. Dựa trên các kết quả nghiên cứu, đề xuất một số khuyến nghị dành cho người học và giáo viên.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118249
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.86 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.