Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118249
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Trường Giang-
dc.contributor.authorTrần, Tuyến-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Minh Hiếu-
dc.contributor.authorNguyễn, Đình Như Hà-
dc.date.accessioned2025-07-03T03:25:21Z-
dc.date.available2025-07-03T03:25:21Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118249-
dc.description.abstractNghiên cứu nhằm tìm hiểu kỹ thuật sử dụng truyện ngắn như một công cụ thúc đẩy động lực viết bài luận đối với người học tiếng Anh trình độ trung cấp. Nghiên cứu được thực hiện với 45 người học tiếng Anh trình độ trung cấp tại Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Hợp Điểm. Dữ liệu định lượng và định tính được thu thập thông qua bảng hỏi và phỏng vấn bán cấu trúc. Kết quả cho thấy thái độ của người học và các yếu tố thúc đẩy họ trong quá trình viết bài luận thông qua việc sử dụng truyện ngắn nhìn chung là tích cực. Về khía cạnh thái độ, yếu tố cảm xúc là thành phần nổi bật nhất với điểm trung bình cao nhất trong số các thành phần, trong khi các thành phần hành vi và nhận thức được đánh giá là ít ảnh hưởng hơn đến người học. Liên quan đến động lực học tập, động lực bên ngoài có xu hướng chiếm ưu thế, trong khi động lực nội tại thể hiện mức độ ảnh hưởng thấp hơn. Dựa trên các kết quả nghiên cứu, đề xuất một số khuyến nghị dành cho người học và giáo viên.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 3 .- Tr.42-48-
dc.subjectTruyện ngắnvi_VN
dc.subjectVết văn luận bằng tiếng Anhvi_VN
dc.subjectTrình độ trung cấpvi_VN
dc.titleThái độ và động lực thúc đẩy người học sử dụng truyện ngắn để viết văn luận bằng tiếng Anh trình độ trung cấp: Nghiên cứu trường hợp tại Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Hợp Điểmvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.86 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.