Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118262
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐoàn, Thị Thông-
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Thái-
dc.date.accessioned2025-07-03T07:26:41Z-
dc.date.available2025-07-03T07:26:41Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118262-
dc.description.abstractBài viết phân tích một số khó khăn mà giáo viên gặp phải trong quá trình xây dựng kế hoạch bài dạy Địa lí lớp 6 theo hướng phát triển phẩm chất và năng lực học sinh. Các khó khăn bao gồm xác định mục tiêu bài học, lựa chọn phương pháp dạy học phù hợp và đánh giá học sinh theo năng lực. Tác giả đề xuất các biện pháp hỗ trợ cụ thể nhằm nâng cao hiệu quả dạy học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 4 .- Tr.23-28-
dc.subjectKế hoạch bài dạyvi_VN
dc.subjectĐịa lí 6vi_VN
dc.subjectPhẩm chất năng lựcvi_VN
dc.titleBiện pháp khắc phục một số khó khăn của giáo viên trong xây dựng kế hoạch bài dạy Địa lí lớp 6 theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.63 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.