Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118262
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐoàn, Thị Thông-
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Thái-
dc.date.accessioned2025-07-03T07:26:41Z-
dc.date.available2025-07-03T07:26:41Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118262-
dc.description.abstractBài viết phân tích một số khó khăn mà giáo viên gặp phải trong quá trình xây dựng kế hoạch bài dạy Địa lí lớp 6 theo hướng phát triển phẩm chất và năng lực học sinh. Các khó khăn bao gồm xác định mục tiêu bài học, lựa chọn phương pháp dạy học phù hợp và đánh giá học sinh theo năng lực. Tác giả đề xuất các biện pháp hỗ trợ cụ thể nhằm nâng cao hiệu quả dạy học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 4 .- Tr.23-28-
dc.subjectKế hoạch bài dạyvi_VN
dc.subjectĐịa lí 6vi_VN
dc.subjectPhẩm chất năng lựcvi_VN
dc.titleBiện pháp khắc phục một số khó khăn của giáo viên trong xây dựng kế hoạch bài dạy Địa lí lớp 6 theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.63 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.166


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.