Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118263
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thúy Hạnh-
dc.date.accessioned2025-07-03T07:28:32Z-
dc.date.available2025-07-03T07:28:32Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118263-
dc.description.abstractBài viết của Nguyễn Thúy Hạnh đề xuất một số giải pháp tự học nhằm giúp giảng viên đại học nâng cao năng lực ngoại ngữ. Các giải pháp bao gồm xây dựng kế hoạch học tập cá nhân, khai thác tài nguyên số, tham gia cộng đồng học ngoại ngữ và rèn luyện kỹ năng ngôn ngữ qua tình huống thực tế. Việc tự học hiệu quả góp phần đáp ứng yêu cầu hội nhập và giảng dạy chất lượng cao.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 4 .- Tr.29-33-
dc.subjectTự họcvi_VN
dc.subjectGiảng viên đại họcvi_VN
dc.subjectNăng lực ngoại ngữvi_VN
dc.titleMột số giải pháp tự học giúp giảng viên đại học nâng cao năng lực ngoại ngữvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.17 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.181


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.