Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118268
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorHoàng, Thanh Tâm-
dc.date.accessioned2025-07-03T07:49:40Z-
dc.date.available2025-07-03T07:49:40Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118268-
dc.description.abstractBài báo phân tích bối cảnh hình thành giáo dục sư phạm và quá trình thiết lập khóa học giáo dục vào chương trình giảng dạy tại các trường sư phạm ở Việt Nam thời kì thuộc địa (1861-1945). Từ đó, góp phần làm rõ tiến trình, lịch sử phát triển của ngành sư phạm nói chung và giáo dục học nói riêng ở Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 4 .- Tr.59-64-
dc.subjectGiáo dục họcvi_VN
dc.subjectTrường sư phạmvi_VN
dc.subjectThời kì thuộc địa (1861-1945)vi_VN
dc.title"Giáo dục học" trong các trường sư phạm Việt Nam thời kì thuộc địa (1861-1945)vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.57 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.