Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118268
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Hoàng, Thanh Tâm | - |
dc.date.accessioned | 2025-07-03T07:49:40Z | - |
dc.date.available | 2025-07-03T07:49:40Z | - |
dc.date.issued | 2022 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118268 | - |
dc.description.abstract | Bài báo phân tích bối cảnh hình thành giáo dục sư phạm và quá trình thiết lập khóa học giáo dục vào chương trình giảng dạy tại các trường sư phạm ở Việt Nam thời kì thuộc địa (1861-1945). Từ đó, góp phần làm rõ tiến trình, lịch sử phát triển của ngành sư phạm nói chung và giáo dục học nói riêng ở Việt Nam. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 4 .- Tr.59-64 | - |
dc.subject | Giáo dục học | vi_VN |
dc.subject | Trường sư phạm | vi_VN |
dc.subject | Thời kì thuộc địa (1861-1945) | vi_VN |
dc.title | "Giáo dục học" trong các trường sư phạm Việt Nam thời kì thuộc địa (1861-1945) | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.57 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.119 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.