Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118271
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Phạm, Thị Thu Hiền | - |
dc.date.accessioned | 2025-07-03T08:10:35Z | - |
dc.date.available | 2025-07-03T08:10:35Z | - |
dc.date.issued | 2022 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118271 | - |
dc.description.abstract | Trong quá trình tổ chức hoạt động dạy học cũng như kiểm tra, đánh giá kết quả học tập môn Tập đọc, việc thiết kế các nhiệm vụ đọc hiểu giữ vai trò quan trọng nhằm phát triển năng lực ngôn ngữ và tư duy cho học sinh. Tuy nhiên, thực tiễn cho thấy hiện nay vẫn còn một bộ phận giáo viên chưa nắm vững kỹ năng thiết kế nhiệm vụ đọc hiểu; nhiều nội dung thiết kế chưa đáp ứng yêu cầu của chương trình, chưa phù hợp với đặc trưng văn bản, chưa đảm bảo tính phân hóa theo trình độ học sinh. Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và thực tiễn, bài viết đề xuất quy trình thiết kế và khai thác nhiệm vụ đọc hiểu thông qua các bước cụ thể, có hình ảnh minh họa minh chứng cho từng bước. Việc áp dụng hiệu quả quy trình này không chỉ góp phần nâng cao chất lượng dạy học môn Tập đọc, giúp đạt được mục tiêu chương trình giáo dục phổ thông, mà còn nâng cao năng lực chuyên môn cho giáo viên trong dạy học môn Ngữ văn nói chung. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 5 .- Tr.8-13 | - |
dc.subject | Bài tập đọc hiểu văn bản | vi_VN |
dc.subject | Ngữ văn 6 | vi_VN |
dc.subject | Phát triển năng lực | vi_VN |
dc.title | Thiết kế và sử dụng bài tập đọc hiểu văn bản trong dạy học môn Ngữ văn lớp 6 | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 887.67 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.119 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.