Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118272
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Thúy Ngà-
dc.date.accessioned2025-07-03T08:14:17Z-
dc.date.available2025-07-03T08:14:17Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118272-
dc.description.abstractTrong Chương trình Giáo dục phổ thông tổng thể năm 2018, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã nhấn mạnh việc lồng ghép nội dung giáo dục tài chính vào một số môn học nhằm phát triển năng lực tài chính cho học sinh như một kỹ năng sống thiết yếu ngay từ bậc tiểu học. Trên cơ sở đó, bài viết tập trung xác định các cơ hội tích hợp giáo dục tài chính vào Chương trình môn Toán tiểu học năm 2018, đồng thời đề xuất các hình thức và cách thức tích hợp phù hợp trong dạy học toán ở tiểu học. Một số ví dụ minh họa cụ thể được đưa ra nhằm làm rõ khả năng lồng ghép nội dung giáo dục tài chính, qua đó góp phần nâng cao hiệu quả giáo dục toàn diện cho học sinh tiểu học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 5 .- Tr.14-19-
dc.subjectGiáo dục tài chínhvi_VN
dc.subjectToán tiểu họcvi_VN
dc.subjectChương trình Giáo dục phổ thông năm 2018vi_VN
dc.titleTích hợp giáo dục tài chính trong dạy học môn Toán ở trường tiểu học: Phân tích từ định hướng Chương trình giáo dục phổ thông 2018 và một số ví dụvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
920.35 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.