Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118273
Nhan đề: Một số hướng khai thác yếu tố thực tiễn trong dạy học tích hợp môn Toán ở tiểu học
Tác giả: Trịnh, Công Sơn
Nguyễn, Thị Hồng Duyên
Phạm, Thị Hải Châu
Từ khoá: Thực tiễn
Dạy học tích hợp
Toán tiểu học
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 5 .- Tr.20-25
Tóm tắt: Dạy học tích hợp là một xu hướng giáo dục hiện đại, phù hợp với định hướng phát triển năng lực người học và đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông trong giai đoạn hiện nay. Tuy nhiên, để triển khai hiệu quả dạy học tích hợp, giáo viên cần lựa chọn và xây dựng các nội dung phù hợp trong từng môn học. Nghiên cứu này tập trung làm rõ các hình thức dạy học tích hợp trong môn Toán ở tiểu học, với việc lồng ghép các nội dung thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau trong thực tiễn. Trên cơ sở đó, bài viết đề xuất một số hướng khai thác yếu tố thực tiễn trong dạy học tích hợp môn Toán ở tiểu học, phù hợp với Chương trình Giáo dục phổ thông năm 2018. Các gợi ý này nhằm hỗ trợ giáo viên trong việc thiết kế các tình huống dạy học gắn với thực tiễn, làm rõ nguồn gốc và khả năng ứng dụng của toán học, qua đó góp phần nâng cao hiệu quả dạy học môn Toán ở tiểu học.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118273
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.13 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.