Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118273
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrịnh, Công Sơn-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hồng Duyên-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Hải Châu-
dc.date.accessioned2025-07-03T08:18:03Z-
dc.date.available2025-07-03T08:18:03Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118273-
dc.description.abstractDạy học tích hợp là một xu hướng giáo dục hiện đại, phù hợp với định hướng phát triển năng lực người học và đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông trong giai đoạn hiện nay. Tuy nhiên, để triển khai hiệu quả dạy học tích hợp, giáo viên cần lựa chọn và xây dựng các nội dung phù hợp trong từng môn học. Nghiên cứu này tập trung làm rõ các hình thức dạy học tích hợp trong môn Toán ở tiểu học, với việc lồng ghép các nội dung thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau trong thực tiễn. Trên cơ sở đó, bài viết đề xuất một số hướng khai thác yếu tố thực tiễn trong dạy học tích hợp môn Toán ở tiểu học, phù hợp với Chương trình Giáo dục phổ thông năm 2018. Các gợi ý này nhằm hỗ trợ giáo viên trong việc thiết kế các tình huống dạy học gắn với thực tiễn, làm rõ nguồn gốc và khả năng ứng dụng của toán học, qua đó góp phần nâng cao hiệu quả dạy học môn Toán ở tiểu học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 5 .- Tr.20-25-
dc.subjectThực tiễnvi_VN
dc.subjectDạy học tích hợpvi_VN
dc.subjectToán tiểu họcvi_VN
dc.titleMột số hướng khai thác yếu tố thực tiễn trong dạy học tích hợp môn Toán ở tiểu họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.13 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.82


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.