Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118274
Nhan đề: Một số sai lầm thường gặp của học sinh trong dạy học chủ đề “Phương trình - bất phương trình” (Đại số 10) ở trường trung học phổ thông
Tác giả: Lê, Văn Giàu
Nguyễn, Dương Hoàng
Từ khoá: Học sinh
Phương trình
Bất phương trình
Đại số 10
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 5 .- Tr.26-30
Tóm tắt: Trong quá trình dạy học môn Toán, việc giúp học sinh nhận diện và khắc phục sai lầm không chỉ góp phần củng cố kiến thức đã học mà còn nâng cao khả năng vận dụng vào giải quyết các bài toán mới, hạn chế lặp lại sai sót. Nghiên cứu này tập trung phân tích một số sai lầm phổ biến của học sinh trong quá trình học chủ đề “Phương trình – Bất phương trình” (Đại số 10), đồng thời đề xuất các biện pháp hỗ trợ học sinh sửa chữa các sai lầm đó. Trên cơ sở phân tích nguyên nhân gây ra sai lầm, nghiên cứu đưa ra một số khuyến nghị dành cho giáo viên nhằm nâng cao hiệu quả giảng dạy, giúp học sinh phát triển năng lực tự phát hiện và điều chỉnh sai sót trong học tập toán học.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118274
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.07 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.