Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118275
Title: Dạy học chủ đề giáo dục STEM “Chế tạo soda hoa quả” (Hóa học 11) theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh
Authors: Lương, Quốc Thái
Keywords: Giáo dục STEM
Lớp học đảo ngược
Tự học
Issue Date: 2022
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 5 .- Tr.31-36
Abstract: Năng lực tự học là một trong những năng lực cơ bản, thiết yếu đối với học sinh trong học tập và thích ứng với môi trường thực tiễn không ngừng thay đổi. Theo Chương trình Giáo dục phổ thông tổng thể năm 2018, đây là một trong những năng lực chung cần được hình thành và phát triển thông qua các môn học. Nghiên cứu này đề xuất quy trình giảng dạy các chủ đề giáo dục STEM theo mô hình lớp học lật nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh. Quy trình được minh họa qua chủ đề “Làm soda trái cây” (Hóa học 11). Việc phát triển năng lực tự học đòi hỏi giáo viên đầu tư thời gian và vận dụng linh hoạt các phương pháp dạy học phù hợp.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118275
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
877.85 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.