Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118275
Nhan đề: Dạy học chủ đề giáo dục STEM “Chế tạo soda hoa quả” (Hóa học 11) theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh
Tác giả: Lương, Quốc Thái
Từ khoá: Giáo dục STEM
Lớp học đảo ngược
Tự học
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 5 .- Tr.31-36
Tóm tắt: Năng lực tự học là một trong những năng lực cơ bản, thiết yếu đối với học sinh trong học tập và thích ứng với môi trường thực tiễn không ngừng thay đổi. Theo Chương trình Giáo dục phổ thông tổng thể năm 2018, đây là một trong những năng lực chung cần được hình thành và phát triển thông qua các môn học. Nghiên cứu này đề xuất quy trình giảng dạy các chủ đề giáo dục STEM theo mô hình lớp học lật nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh. Quy trình được minh họa qua chủ đề “Làm soda trái cây” (Hóa học 11). Việc phát triển năng lực tự học đòi hỏi giáo viên đầu tư thời gian và vận dụng linh hoạt các phương pháp dạy học phù hợp.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118275
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
877.85 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.