Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118282
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Minh Nghĩa-
dc.contributor.authorNgô, Văn Sơn-
dc.date.accessioned2025-07-03T09:16:54Z-
dc.date.available2025-07-03T09:16:54Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118282-
dc.description.abstractDo ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Khoa Khách sạn và Du lịch – Đại học Huế đã triển khai hình thức học tập kết hợp, kết hợp giữa các phiên học trực tuyến đồng bộ qua Google Meet và học không đồng bộ thông qua Google Classroom và hệ thống quản lý học tập Moodle. Nghiên cứu này áp dụng khung lý thuyết Cộng đồng Yêu cầu (Community of Inquiry – CoI) nhằm xác định và phân tích mối quan hệ giữa ba yếu tố: hiện diện giảng dạy, hiện diện xã hội và hiện diện nhận thức trong trải nghiệm học tập kết hợp của sinh viên. Kết quả phân tích hồi quy cho thấy ba yếu tố này đều có mặt trong trải nghiệm học tập và có mối quan hệ tương hỗ. Trong đó, hiện diện xã hội là yếu tố chính ảnh hưởng đến hiện diện nhận thức, đồng thời hiện diện giảng dạy có tác động đến cả hiện diện xã hội và hiện diện nhận thức. Từ các phát hiện này, nghiên cứu đề xuất một số gợi ý thiết kế khóa học kết hợp nhằm nâng cao hiệu quả học tập của sinh viên trong bối cảnh giáo dục đại học hiện nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 5 .- Tr.53-58-
dc.subjectHiện diện xã hộivi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectHọc tập tổng hợpvi_VN
dc.subjectKinh nghiệmvi_VN
dc.subjectCovid-19vi_VN
dc.titleMối quan hệ giữa hiện diện giảng dạy, hiện diện xã hội, hiện diện nhận thức trong trải nghiệm học tập kết hợp của sinh viên trong bối cảnh đại dịch Covid-19: Nghiên cứu trường hợp tại Trường Du lịch - Đại học Huếvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.05 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.