Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118285
Title: Văn học nước ngoài trong chương trình tiếng Việt ở tiểu học và ý nghĩa đối với học sinh
Authors: Hoàng, Thị Hồng Phương
Keywords: Văn học nước ngoài
Tiếng Việt tiểu học
Ý nghĩa giáo dục
Issue Date: 2022
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 6 .- Tr.1-7
Abstract: Bài viết phân tích vai trò của văn học nước ngoài trong chương trình môn Tiếng Việt ở bậc tiểu học và ý nghĩa giáo dục đối với học sinh. Thông qua việc tiếp cận các tác phẩm văn học đa dạng về nội dung và hình thức, học sinh không chỉ được mở rộng hiểu biết mà còn được nuôi dưỡng cảm xúc nhân văn, phát triển tư duy ngôn ngữ và năng lực thẩm mỹ. Văn học nước ngoài cũng góp phần định hình thái độ tôn trọng sự khác biệt văn hóa, từ đó thúc đẩy khả năng hội nhập và giao tiếp trong môi trường đa văn hóa.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118285
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
915.69 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.