Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118285
Nhan đề: Văn học nước ngoài trong chương trình tiếng Việt ở tiểu học và ý nghĩa đối với học sinh
Tác giả: Hoàng, Thị Hồng Phương
Từ khoá: Văn học nước ngoài
Tiếng Việt tiểu học
Ý nghĩa giáo dục
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 6 .- Tr.1-7
Tóm tắt: Bài viết phân tích vai trò của văn học nước ngoài trong chương trình môn Tiếng Việt ở bậc tiểu học và ý nghĩa giáo dục đối với học sinh. Thông qua việc tiếp cận các tác phẩm văn học đa dạng về nội dung và hình thức, học sinh không chỉ được mở rộng hiểu biết mà còn được nuôi dưỡng cảm xúc nhân văn, phát triển tư duy ngôn ngữ và năng lực thẩm mỹ. Văn học nước ngoài cũng góp phần định hình thái độ tôn trọng sự khác biệt văn hóa, từ đó thúc đẩy khả năng hội nhập và giao tiếp trong môi trường đa văn hóa.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118285
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
915.69 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.