Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118285
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHoàng, Thị Hồng Phương-
dc.date.accessioned2025-07-04T00:23:19Z-
dc.date.available2025-07-04T00:23:19Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118285-
dc.description.abstractBài viết phân tích vai trò của văn học nước ngoài trong chương trình môn Tiếng Việt ở bậc tiểu học và ý nghĩa giáo dục đối với học sinh. Thông qua việc tiếp cận các tác phẩm văn học đa dạng về nội dung và hình thức, học sinh không chỉ được mở rộng hiểu biết mà còn được nuôi dưỡng cảm xúc nhân văn, phát triển tư duy ngôn ngữ và năng lực thẩm mỹ. Văn học nước ngoài cũng góp phần định hình thái độ tôn trọng sự khác biệt văn hóa, từ đó thúc đẩy khả năng hội nhập và giao tiếp trong môi trường đa văn hóa.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 6 .- Tr.1-7-
dc.subjectVăn học nước ngoàivi_VN
dc.subjectTiếng Việt tiểu họcvi_VN
dc.subjectÝ nghĩa giáo dụcvi_VN
dc.titleVăn học nước ngoài trong chương trình tiếng Việt ở tiểu học và ý nghĩa đối với học sinhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
915.69 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.